Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Gấu bông len là gì? Muốn biết vào xem ngay

Gấu bông an toàn bằng len mua ở đâu và có đắt không?

Còn gì tuyệt vời khi các ngày trọng đại của các nàng mà đích thân các chàng trai mang đến cho nàng một chú gấu bông bằng len cực kỳ xinh đẹp. Hoặc bạn có thể giấu nàng bằng các bí mật nhờ các shipper giao tới tận nơi một chú gấu bông bằng len thật là to ơi là to?Bạn nghĩ các nàng có kiềm lòng được không?
gaubong

Thế nào gấu bông an toàn bằng len?

Gấu bông an toàn bằng len là chú gấu bông được thiết kế hoàn toàn bằng len. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước khác nhau. Tất cả đều được làm bằng tay để đem tới khách hàng một sản phẩm hoàn toàn an toàn nhưng không kém về độ tinh tế.
Gấu bông bằng len sẽ giúp cho các bạn nữ có thể ôm, hun mà không sợ bị mắc phải các bệnh ngoài da như các loại gấu bông khác... Mòn quà này sẽ cực kỳ được các bạn nữ yêu thích vì độ cute của nó. Khi các chàng trai tặng gấu bông len cho nàng thì nó có ý nghĩa là luôn mong muốn người mình yêu thương luôn được che chở và luôn an toàn.

Gấu bông len có đắt không?

gaubongantoan
Nó có thể giao động ở nhiều mức giá khác nhau tùy vào kích thước và độ tinh tế. Như ở các bài trước, mua một chú gấu bông nó rất phức tập, phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm. Nhưng có 2 loại là sử dụng len Nhập khẩu và loại gấu bông len sử dụng len Trung Quốc. Đương nhiên giá thành nó sẽ khác nhau, nhưng việc bỏ thêm ít tiền để sở hữu một chú gấu bông len nhập khẩu thì nó rất chi là đúng đắn. Vì độ an toàn được đánh giá hàng đầu mà.
Nhưng mình khuyên các bạn nên mua gấu bông làm từ len nhập khẩu vì độ an toàn và chất lượng tốt nên sẽ đảm bảo cho sức khỏe của người được tặng. Với lại ôm còn có cảm giác thích thú hơn nữa đó.

Mua gấu bông an toàn bằng len ở đâu?

Có rất nhiều địa chỉ để bạn có thể mua gấu bông len.
Thứ nhất là gấu bông hàng Trung Quốc ở phố Hàng Mã hoặc chợ Đồng Xuân ( nhưng ở đây mua lẻ thì cũng không được rẻ hơn là bao nhiêu đâu)
Thứ hai là các shop gấu bông online trên mạng có rất nhiều loại mà mẫu mã khác nhau, các bạn nên tham khảo kỹ trước khi mua
Thứ ba là tại của hàng gấu bông tại hcm BobiCraft. Chuyên cung cấp gấu bông an toàn làm bằng len nhập khẩu được chứng nhận an toàn Châu Âu
Website: www.bobicraft.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét