Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mua gà thả ga với gấu bông an toàn BobiCraft



<h1>Mua gà thả ga với gấu bông an toàn BobiCraft<h1>
gau bong an toan

Chú gấu bông gà nhảy nhót thông minh, đáng yêu của Bobi Craft chắc hẳn là món quà đầu năm mang nhiều ý nghĩa nhất năm 2017. Rinh gà về nhà thì lộc phát đầy nhà, quanh năm sung túc, hạnh phúc tràn đầy... Bobi Craft tạo cơ hội mang may mắn, tiền tài về cho tất cả mọi người trong năm mới. Đó là khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm với hóa đơn trên 320.000đồng sẽ được mua gà với giá 0 đồng (số lượng có hạn)
Chú gấu bông vệ thần của Bobi Craft thì lại mang đến sự an khang - thịnh vượng. Chú gấu vệ thần là người bạn bên cạnh và đồng hành cùng bé trên chặng đường phát triển, bé được bảo vệ toàn diện khi chơi cùng với chú gấu bông được chứng nhận EN – 71 an toàn tuyệt đối. Chú gấu được đan len handmade tinh tế và chất lượng, bé sẽ học cách nâng niu đồ chơi của mình, không vứt đồ bừa bãi, bé biết trân trọng những gì đang có ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra bé sẽ phát triển trí thông minh tư duy hơn khi là trò chuyện cùng những chú gấu vệ thần Bobi Craft. Đặc biệt vào dịp tết bé có bạn chơi sẽ không làm phiền bố mẹ bận bịu công việc. Bé chóng lớn, nhanh trí và phát triển hơn năm cũ cùng với gấu vệ thần đấy!
Với mong muốn đem lại hạnh phúc và tài lộc trong suốt cả năm cho khách hàng thân yêu.  Bobi Craft sẽ lì xì đầu năm cho mọi khách hàng đến mua hàng vì vậy hãy nhanh đến cửa hàng Bobi Craft nhận lì xì để cả năm may mắn nhé!
Nào liên hệ đặt hàng ngay tại đây để rinh gà thả ga và nhận lì xì may mắn : Bobi Craft

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét