Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Gấu bông chú lùn giúp việc.Hướng dẫn đầy đủ

Gấu bông chú lùn giúp việc

gaubongantoan.jpg
Hello mấy bạn !!
Thời gian đã sắp đến tết 2017 rồi, Blog xin chúc mừng năm mới bằng một bài hướng dẫn đơn giản cho các bạn cách làm một món quà tặng an toàn khá là ngộ nghĩnh và đáng yêu, có thể phụ các mẹ dọn nhà đó :)). Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn làm chú lùn giúp việc cho năm mới nhé.
Ở Việt Nam đôi khi chúng ta không hề nghe nhắc đến những chú lùn giúp việc đúng không nào, đối với chúng lùn giúp việc chỉ phổ biến ở Phương Tây là phổ biến. Tuy nhiên có rằng truyền thuyết về các chú lùn trên giá sách được xuất phát từ nước MỸ xinh đẹp và đang ngày trờ nên phổ biến ở mọi nơi trên thế giới. Các gấu bông an toàn chú lùn này được thiết kế để khiến trẻ em cư xử khéo léo và khôn ngoan hơn vì mỗi chú lùn sẽ báo cáo cho ông kẹ nếu các bé hư thì tối đó ông kẹ sẽ đến nơi và phạt bé vì tội hư hỏng. Vào mỗi buổi tối, bạn đặt gấu bông an toàn chú lùn ở một nơi nào đó trong nhà và buổi sáng thức dậy thì sẽ thấy nó xuất hiện ở một nên mà bé của bạn không thể ngờ tới. Đây cũng là một cách đơn giản để tạo sự bất ngờ và hy vọng bé sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. Đây cũng là những bí quyết để có thể tạo quà tặng an toàn cho bé mà còn đem lại nhiều niềm vui cho cả nhà nữa.
Đôi khi bạn khó mà tìm mua được các gấu bông chú lùn này ở ngoài cửa hàng hàng hoặc là mua với giá khá đắt. Vậy tại sao bạn không tự tay mình làm " Gấu bông chú lùn " theo một cách riêng của bạn theo những gợi ý dưới đây nhé. Bạn cần chủ bị vài chiếc tất cũ và một số đồ có sẵn trong nhà nhé.
Nguyên liệu
  • 3 chiếc tất khác màu và phải có một đôi màu trắng 
  • Bao gồm một ít vải dạ hoặc nỉ hình vuông màu sắc rực rỡ tý
  • 3 cái khuy áo
  • 15 cm  dây ruy băng
  • 1 chiếc ghim
  • Một ít bông để nhồi vào bên trong
  • Kéo, kim và súng bắn keo
  • gaubong.jpg
Cách làm
1) Cắt mỗi chiếc tất ra làm hai phần bằng nhau để làm bắp chân và bắp tay. 
2) Sau đó cắt phần bàn chân của mỗi tất theo chiều dọc. Đây sẽ là tay và chân của chú lùn. Phần bắp chân của tất còn lại sẽ là phần bụng và mũ của gấu bông chú lùn.
3) Lộn trái tất lại và khâu các phần còn lại để lmaf tay và chân theo chiều dọc để tạo hình ống và sau đó lộn phải lại nhé.
4) Nhồi bông vào mỗi phần tay và chân rồi khâu kín chiếc tất lại.
5) Chọn một chiếc tất phần bắp chân để làm phần bụng và sau đó lộn trái.
6) Ở một đầu phía trên, cắt hai đường rãnh kể 1,5cm dọc theo phần thân
7) Tại mỗi đường rãnh hay nhồi bông phần tay và khâu lại sau đó lộn trái.
8) Tại phần đầu dưới của thân, may phần chân đã làm vào miệng chiếc tất, rồi sau đó nhồi bông vào phần thân gấu bông nhé.
9) Nhồi bông vào 1/2 phần bàn chân của chiếc tất màu trắng đã cắt để tạo thành đầu chú lùn.
....
Xem thêm hướng dẫn tại đây nhé: www.bobicraft.vnHoặc bạn có thể mua gấu bông tại HCM tại địa chỉ trên nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét