Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Những điều lưu ý trong bảo quản và vệ sinh gấu bông

Những điều lưu ý trong bảo quản và vệ sinh gấu bông

Gấu bông các sản phẩm quà tặng an toàn...luôn là quà tặng được mọi người mến mộ , không chỉ với trẻ thơ mà còn với người lớn nữa. Chắc hẳn ai trong Anh chị em cũng chiếm hữu cho mình một hoặc một đôi em gấu bông như thế trong nhà. Thế mà lại quý khách hàng đã biết cách tự bảo quản, vệ sinh gấu bông tại nhà đúng cách chưa nhỉ?
chung , để nhanh gọn và không phải mất công nghĩ suy , khách hàng hay mang các em gấu bông ra các tiệm giặt ủi mà đổi lại bạn phải mất một khoảng tiền khá nhiều cho việc vệ sinh chúng. bạn không cần phải sợ hãi , nhóc Giftshop méc quý khách hàng một số bí quyết bảo quản, vệ sinh gấu bông tại nhà mà lại không mất tiền, không mất nhiều công huân nhé.
Đối với gấu bông, thú bông cỡ nhỏ (15cm – 35cm):
gaubongantoan.jpg
  • bạn nên cho gấu vào trong vỏ gối nhỏ hoặc túi giặt, cột chặt lại rồi cho vào máy giặt, chọn chế độ giặt như với quần áo thông thường .
  • Sau khi giặt xong thì lấy ra sấy khô hoặc phơi nắng bự . Nên sử dụng nước xả vải để giữ cho lông thú được dẻo quẹo .
  • Tốt nhất là quý khách hàng nên dùng nước giặt thay cho bột giặt thường hoặc dùng các loại xà phòng giặt chuyên dụng để giữ cho thú nhồi bông được bền và mềm mại .
    Đối với gấu bông, quà tặng an toàn cỡ béo (60cm – >1m):
  • gaubong.jpg
  • bạn chẳng thể bỏ cả chú gấu to tướng vào máy giặt được thì tốt hơn hết hãy rạch một đường chỉ bé trên gấu rồi moi hết ruột gấu ra ngoài.
  • Đem giặt riêng phần vỏ gấu thật sạch rồi mang đi phơi khô . Đối với phần ruột gấu, khách hàng chỉ cần đem phơi ra nắng béo để xoá sổ vi khuẩn và những ký sinh trùng trong đó chứ không cần thiết phải đem giặt.
  • Đối với cách này, khách hàng sẽ tốn công và cần phải khéo tay một tí , tuy nhiên so với việc giặt tay cả chú gấu bông to đùng rồi đợi nó khô thì cách giặt này chóng vánh và đơn giản hơn nhiều.
  • Sau khi ruột và vỏ đều đã sạch sẽ và khô, hãy khéo léo nhồi lại phần ruột vào vỏ gấu và khâu lại là gấu bông an toàn sẽ như thế hệ
Một cách nhanh và thuận tiện hơn đó là khách hàng hãy sử dụng một miếng bông gòn hoặc khăn mềm ẩm, đổ một tẹo dầu gội đầu trẻ thơ lên khăn rồi lau lên bề mặt lông của gấu. Các khe mắt, miệng thú nên lau kỹ một tẹo . Sau khi lau khái quát gấu bằng dầu gội trẻ nít thì bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn sạch khác, thấm nước tinh khiết lên khăn và lau sạch sẽ dầu gội trên lông, đem phơi nắng to hoặc sấy khô là xong xuôi.
Một số chú ý nhỏ:


  • Khi giặt quà tặng gấu bông tại nhà, quý khách hàng nên chọn những ngày có nhiều nắng để giặt và có thể nhanh khô hơn với lại gấu bông có thể tắm nắng thỏa thích. Gấu bông sau khi giặt nếu không được phơi khô chóng vánh thì sẽ có mùi tức giận và dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, sinh sản gây tương tác tới sức khỏe.
  • Giặt gấu bông thường xuyên, tránh để quá lâu (2-3 tháng giặt 1 lần). Một năm nên giặt gấu bông ít nhất là 2 lần (đối với gấu bông cỡ lớn) và ít nhất là 4 lần (đối với gấu bông cỡ nhỏ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét