Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bất ngờ phượt thủ đưa gấu bông cùng đi phượt và ngắm bông gây "Sốc"

Bất ngờ phượt thủ đưa gấu bông cùng đi phượt và ngắm bông gây "Sốc"

Thay vì phải tìm một người yêu hoặc một người bạn đồng hành, cuối cùng chàng phượt thủ Đinh Xuân Sơn quyết định chọn đưa nàng gấu bông làm “ôm” cho hành trình ngắm hoa tam giác ở Hà Giang
gaubong
Trào lưu mới gọi là Toy travel (tạm hiểu: du lịch cùng đồ chơi, gấu bông) đang rất hot và được các bạn trẻ ở nước ngoài và các bạn trẻ ở Việt Nam hưởng ứng. Không những mang lại những trải nghiệm thú vị mà các bạn trẻ trên chuyến hành trình làm biết bao các bạn trẻ khác ghen tỵ.
Đinh Xuân Sơn sinh ra và lớn lên ở Hà Giang, là một chàng trai có đam mê đi du lịch bằng xe máy. Chuyến đi tới vườn hoa tam giác đã khiến cho Sơn cảm thấy  vui vẻ và hạnh phúc khi được nhiều người nhắc tới vì có người bạn đồng hành là gấu bông an toàn cực kỳ ấn tượng. Câu chuyện bắt nguồn từ việc SƠn mua gấu bông về ôm cho dễ ngủ, việc mang gấu bông đi chơi Sơn đã ấp ủ rất lâu rồi.
Xuất phát từ Hà Nội lang thang hơn 310 km về Hà Giang, phiêu lưu Cổng trời Quản Bạ, Mã Pì Lèng, cột cờ Lũng Cú tổng hành trình 2 ngày 1 đêm đã cho Sơn có những trải nghiệm tuyệt vời không bao giờ quên
gaubongantoan
Mặc dù bạn đồng hành của mình là gấu bông nhưng Sơn vẫn rất cẩn thận mua quần áo mưa, đồ phản quang cho gấu. Điều làm Sơn nhớ nhất mà không thể quên là mang gấu bông rất nặng gần 10kg để lên checkin cột cờ Lũng Cú. Chạm tay vào cột cờ và xua tan đi mệt mỏi.
May măn thay, khi checkin trên Cột cờ Lũng Cú, Sơn và gấu bông đã bắt gặp và làm quen được nhóm bạn trẻ cho phép nhập đoàn để đi cùng và giúp đỡ lẫn nhau.
Sau khi Sơn chia sẻ về những bức hình đi phượt cùng với gấu bông lên mạng xã hội, Sơn đã nhận được không ít ý kiến trái chiều, có người thì đồng tình người thì đễu cợt. Điều mà Sơn cảm nhận được là “cuộc đời là những chuyến đi, đi để thoải mái tâm hồn, đi cho chính mình chứ mình không đi cho người khác”.
gaubongtaihcm
Hà Giang trong mùa lễ hội, mùa hoa tam giác khoe sắc trên  núi cao cũng khiến Sơn cảm thấy yêu quê hương mình đến chừng nào. Thật đặc biệt đây là chuyến phượt đầu tiên của Sơn cùng gấu bông bằng xe máy nên rất háo hức

Chàng trai của chúng ta cũng được rất nhiều người hỏi thăm về sức khỏe trong cuộc hành trình và đặc biệt về việc Sơn đã có bạn gái chưa. Và câu hỏi khi Sơn có bạn gái thì có mang theo gấu bông trong hành trình tiếp theo không? Câu trả lời là "Nhất định sẽ dẫn bạn gái thay thế gấu bông, dù gì gấu bông chỉ là vật không có cảm xúc mà"
Địa chỉ mua gấu bông ở HCM tốt nhất ở đâu??
Hãy truy cập: www.bobicraft.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét