Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Bật mí cách chọn quà tặng cho bé

Bật mí cách chọn quà tặng cho bé

Nhiều lúc chúng ta mua một món quà tặng an toàn cho bé, mọi người đều hay nghĩ sẽ mua cho bé những loại gấu bông, đồ chơi trẻ em. Nhưng bạn có biết bé thực sự biết được bé thực sự yêu thích cái gì, và chúng ta cần mua gì cho bé là hợp lý không?
Việc lựa chọn quà tặng cho bé vẫn là vấn đề nhức nhối đối với các bậc phụ huynh, nhất là trong dịp sinh nhật hay các dịp lễ Têt, lễ thiếu nhi. Trẻ em có suy nghĩ rất ngây thơ, hồn nhiên, và đặc biệt không giấu được cảm xúc cá nhân như yêu hay ghét món quà được tặng. Một món quà tặng có giá trị khi cả hai bên nhận đều cảm thấy vui vẻ. Như vậy món quà mới có giá trị 
gaubong.jpg
Khi mua quà tặng bạn cần lưu ý :
Trò chuyện với trẻ về sở thích và thú vui của trẻ
Và cần chú ý quà tặng không quá cầu kỳ, nghĩa là món quà không nên kèm thêm bất cứ phụ kiện nào mà bé không thể làm được. Điều đó sẽ khiến bé không thích thú chơi với món quà đó nữa.
Để ý đến độ tuổi của bé, đừng nên mua món quà dành cho bé 10 tuổi trong khi chúng ta lại mua đồ cho bé 4 tuổi. Điều đó không nên
Món quà tặng an toàn và bổ ích nhất là món quà vừa chơi,vừa học.
gaubongantoan.jpg
Bây giờ, tôi sẽ liệt kê danh sách quà tặng theo ý kiến cá nhân có thể giúp ích cho bạn:
– Món quà tặng mô phỏng – bộ đồlàm bếp, bộ đồ hàng với những vật dụng nhỏ để bé có thể thỏa sức sáng tạo, đồ chơi bác sĩ để bé có thể chữa bệnh, thậm chí đối với bé gái chúng ta có thể mua bộ thiết kế thời trang cho bé. 
– Sách hoặc truyện về chủ đề trẻ em
– Bộ sưu tập phim cùng loại như hoạt hình, tiếng anh
- Món đồ chơi thời hiện đại như là bộ đàm, trẻ sẽ thích thú với món đồ chơi này. Lưu ý là phải cần có pin và sạc dự phòng cho bé nhé
– Các chương trình về giáo dục trên internet chẳng hạn như học tiếng anh, tham gia câu lạc bộ. Các bố mẹ có thể lên internet tham khảo thêm nhé.
– Những món quà liên quan tới thiên học vũ trụ và sách về thiên văn học.
– Ván trượt hoặc giày patin và dẫn bé tới công viên hay lớp để bé tham gia
– Bộ dụng cụ múa pha lê và phiếu đăng ký lớp học
– Một nhạc cụ mà bé yêu thích và phiếu đăng ký vào khóa học. Nhưng hãy tham khảo ý kiến của bé về nhạc cụ nhé.
- Một chú gấu bông theo nhân vật hoạt hình mà bé thích
– Đối với con gái thì còn gì tuyệt khi được tặng cuốn nhật ký có khóa nhỉ?
– Ghế lười. Nhưng phải đảm bảo chất lượng để bé nhún nhảy không bị rách nhé.
– Bộ trang sức theo tháng sinh của bé
– Bộ đựng trang sức cho bé
quatangantoan.jpg
Trên đây là một số gợi ý mà tôi muốn gửi đến các bạn, những người bố mẹ. Nếu bạn đã hiểu được sở thích, tính cách và niềm đam mê của trẻ thì chắc chắn việc lựa chọn món quà tặng cho bé không còn là vấn đề với bạn nữa.
Tốt nhất đối với các trẻ đang sơ sinh, nhỏ tuổi thì nên mua các đồ chơi gấu bông an toàn sẽ giúp bé tránh khỏi bệnh tật và có thể chơi với món quà của bạn một cách an toàn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét