Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

3 chia sẻ về quà tặng cho bé dưới 1 tuổi

Khi bé đang ở trong độ tuổi mới lớn và đang phát triển dưới 1 tuổi thì việc lựa chọn quà tặng an toàn cho bé là rất cần quan tâm để có thể giúp trẻ sẽ trở nên năng động giúp bé có phát triển tư duy và giúp kích thích sự phát triển của bé. Nhưng việc lựa  chọn những món quà tặng cho bé phù hợp nhất thì đa số bậc đều phải nhức đầu và băn khoăn.
gaubong.jpg
Đa số hiện nay đồ chơi trẻ em thường được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên địa chỉ bán quà tặng an toàn rất ít, và bạn cũng không biết được nơi sản xuất cũng như chất lượng của quà tặng. Đây là vấn đề mà các bậc phụ huynh phải đau đầu và quà tặng cho bé 1 tuổi thì càng khó khăn hơn nữa. Vậy hãy cùng tôi tham khảo một sốchia sẻ dưới đây nhé:
gaubongantoan.jpg
  • Độ tuổi bé từ 0-6 tháng: bé phát triển rất nhanh và tiếp thu rất tốt ở trong giai đoạn này, vì vậy các bậc phụ huynh nên chọn cho bé những thứ quà tặng như trống, rubic,gấu bông,những món đồ có âm thanh và hình ảnh màu sắc băt mắt…. Với những món quà tặng này, không những giúp bé luyện tập được thị giác tốt mà còn làm kích thích sự hứng thú dành cho bé.
  • Độ tuổi bé từ 7-10 tháng : là độ tuổi bé thường đang bắt đầu tập ngồi, tập bò nên rất thích để vận động bởi thế các phụ huynh nên chọn những món quà tặng cho bé là những bộ xếp hình hay xếp tranh với nhiều màu sắc đa dạng hơn để giúp bé tiếp nhận được nhanh hơn, sẽ phát triển được trí tuệ được tốt nhất.
  • CÒn đối với bé ở độ tuổi từ 10 tháng trở lên: Đây là lúc mà bé sẽ phát huy tối đa tư duy do đó quà tặng cho bé bạn nên chọn là những bảng chữ cái abc hay những món quà tặng câu đố sẽ giúp ích trong việc rèn luyện sự thông minh, và nhạy bén cho bé.quatangantoan.jpg
Để lựa chọn những món quà tặng an toàn cho bé dưới 1 tuổi thật phù hợp nhất các bậc phu huynh có thể tham khảo những chia sẻ ở trên. Hy vọng với những gợi ý đó sẽ giúp bạn trọng việc chọn những món quà tặng cho bé thích hợp nhất sẽ giúp phát triển được những khả năng cho bé một cách tốt nhất.
Hãy truy cập: http://www.bobicraft.vn để có thể lựa chọn cho bé những món quà tặng an toàn nha.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét