Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Những lời khuyên khi lựa chọn quà tặng an toàn cho bé

Những lời khuyên khi lựa chọn quà tặng an toàn cho bé

Khi nhắc đến vấn đề mua quà tặng cho bé của các mẹ thì đều băn khoăn nhất là lựa chọn những sản phẩm như thế nào để bé có thể chơi với quà tặng đó một cách an toàn. Hôm nay gấu bông BobiCraft sẽ đưa ra những lời khuyên để các bậc phụ huynh có thể tham khảo nhé:

   1. Xuất xứ quà tặng

gaubong
Tại sao xuất xứ quà tặng lại quan trọng đối với các bậc phụ huynh khi lựa chọn quà tặng cho bé. Khi bé còn nhỏ, sức đề kháng của bé rất yếu, nếu không may tiếp xúc với những loại sản phẩm độc hại sẽ gây hậu quả rất là nghiêm trọng đối với sức khỏe của bé. Vì vậy khi lựa chọn quà tặng an toàn cho bé thì các mẹ nên chú trọng vào xuất xứ nhé.

   2.  Chất lượng quà tặng

Vấn đề xuất xứ đã được chú trọng hàng đầu, thì thứ hai không ai khác khi lựa chọn quà tặng cho bé đương nhiên là chất lượng. Nếu xuất xứ ở Nhật Bản, Mỹ nhưng chất lượng còn tệ hơn đối với sản phẩm xuất xứ ở các nước khác thì các bậc phụ huynh nên tham khảo lại. Nếu bé tiếp xúc với một món quà tặng không an toàn, có thể gây dị ứng da, hay gây mẫn đỏ thì có nên mua? Câu trả lời là không rồi. Vì vậy các bậc phụ huynh cần xem xét về chất lượng trước khi mua quà tặng cho bé nhé.

   3. Kích thước quà tặng

Về kích thước rất quan trọng nhé các bận phụ huynh. Khi lựa chọn quà tặng cho bé, chẳng hạn như gấu bông, thì nên chọn sản phẩm bằng 1/3 bé, kích thước không to cũng không nhỏ. Vì nếu gấu bông to quá, thì sẽ làm bé không ôm được, không nắm được. Và nếu nhỏ quá, bé có thể nuốt vào, điều này nó cực kì nguy hiểm. Nên các mẹ lựa chọn quà tặng thì đừng nên lựa chọn 2 kích thước đã nêu trên để bé có thể cảm nhận được món quà tặng một cách đầy đủ nhất.

   4. Màu sắc quà tặng

Về độ an toàn thì màu sắc không liệt kê vào được. Nhưng tôi cũng xin nói thêm để cho các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về màu sắc ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của bé. Thứ nhất, các mẹ nên chọn quà tặng màu sáng tránh những màu tối vì khi bé tiếp xúc với màu sáng sẽ giúp não bé phát triển và tăng độ hấp dẫn của món quà tặng hơn. Thứ hai, nên chọn màu sắc sặc sỡ để bé cảm thấy thú vị, từ đó làm bé thích thú có thể khám phá môi trường bên ngoài một cách tự nhiên. Bậc phụ huynh nào lại không muốn bé năng động phải không nào :).

   5. Địa chỉ cung cấp quà tặng uy tín

quatangantoan
Trước khi mua quà tặng an toàn cho bé, thì các bậc phụ huynh nên tham khảo trước các cửa hàng để được nhận xét là an toàn để có lựa chọn tốt nhất. Sau đây, tôi xin giới thiệu 1 vài cửa hàng cho các phụ huynh tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét