Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Gấu bông an toàn: làm sao để lựa chọn đúng?

Gấu bông an toàn: làm sao để lựa chọn đúng?

Gấu bông là một trong những món quà tặng mà rất nhiều bạn gái và em bé yêu thích bởi kiểu dáng dễ thương và tinh nghịch. Nhưng mà để lựa chọn gấu bông cho bé như thế nào để hợp lý, an toàn mà vừa tiết kiệm chi phí thì cũng không phụ huynh nào cũng biết. Hãy cùng shop BobiCraft chuyên cung cấp gấu bông an toàn chia sẻ về vấn đề lựa chọn gấu bông cho bé nhé.
5574e614a1f7a9-img
Một số nguyên tắc "vàng" khi chọn gấu bông an toàn
Chất liệu mềm mại,dễ chịu:  không giống với người lớn, da của bé còn rất nhạy cảm và dễ bị dị ứng da hay bị trầy xước bởi những va chạm nhẹ. Vậy nên việc lựa chọn những em gấu bông mềm mại từ trong ra ngoài là điều rất cần thiết, như thế sẽ đảm bảo rất an toàn cho bé.
Mua tại các cửa hàng uy tín:  về chất liệu thôi thì chưa đủ đâu nhé. Hãy đảm bảo rằng bạn đang mua gấu bông cho bé tại những cửa hàng gấu bông ở HCM uy tín. Như vậy bạn mới  yên tâm về chất lượng gấu bông, vì điều đó chắc chắn đó sẽ là những em gấu bông được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn an toàn với bé.
qua-tang
Kích thước vừa phải với bé:  Không nên mua những sản phẩm gấu bông có kích thước quá to so với cơ thể của bé, điều đó làm bé không nhấc gấu bông lên để chơi được và rất tốn kém về tiền.  Và cũng không nên mua gấu bông quá nhỏ để tránh trường hợp bé nuốt trong quá trình chơi cùng gấu bông. Kich thước của gấu bông phù hợp với bé nhất trong khoảng từ 25 đến 85cm tuỳ vào từng độ tuổi của bé nha.
Kiểu dáng : Ngày nay do nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao, nên gấu bông ở HCM có rất nhiều mẫu mã đẹp. Các bậc phụ huynh  khi quyết định mua thú bông cho bé nên chọn những mẫu gấu bông có kiểu dáng đánh yêu, ngộ nghĩnh, các nhân vật trong phim hoạt hình hoặc những màu sắc sặc sỡ để có thể kích thích thị lực và trí tuệ của bé
Truy cập gấu bông an toàn: http://www.bobicraft.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét