Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Xu hướng tặng gấu bông cho bạn gái gây bão 2017

Xu hướng tặng gấu bông cho bạn gái gây bão 2017

Gấu bông luôn là quà tặng an toàn , đáng yêu và phù hợp nhất với sự xinh xắn của các cô gái. Không chỉ thuần tuý là một món vàng “vô tri vô giác” gấu bông trở nên một người bạn thân mật gần gụi và “được lòng” các nàng. vì thế , trong những năm qua, gấu bông luôn là “kim chỉ nam” cho các chàng để lấy lòng và đoạt được một nửa trái tim. Vậy, thiên hướng tặng gấu bông nào đang gây bão trong năm thế hệ 2016 này? Cùng quà nâng niu tò mò nhé!

Tặng gấu bông mập

gaubong.jpg
Xu hướng tặng gấu bông mập cho khách hàng gái đã được “lăng xê” và gây sốt thời gian qua và sang năm nay, thiên hướng này vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường vàng tặng.
Năm nay, những chú gấu bông to to và cao đến những 3 mét vẫn được Anh chị nam “săn lùng” để tặng cho một nửa của mình. Với các chàng, gấu bông phệ mập sẽ là minh chứng tình ái mãnh liệt, si và nồng nàn dành cho một nửa kính yêu .
Với những chú gấu bông to, thông điệp chàng muốn gửi gắm và được các cô nàng đón nhận cực kỳ lãng mạn, chú gấu bông sẽ thay bở vai khỏe mạnh , ấm áp của chàng bên cạnh tình nhân mỗi đêm, mọi giây phút.
Một trong số những loại gấu bông to được các nàng yêu thích đó là gấu bông Teddy. Teddy gây tuyệt hảo với bộ mặt rất đôn hậu, dễ mến, còn dáng người thì mạnh khỏe , to béo giống như sự vững chải, khỏe mạnh như chính chàng vậy.

Tặng gấu bông an toàn và ý nghĩa

gaubongantoan.jpg
Ngoài gấu bông mập , những chú gấu bông bé xíu , vừa người mà lại mang những thông điệp, sự gửi gắm vô cùng ý nghĩa cũng được các cô nàng vô cùng thích thú và tê mê . Không cần quá cầu kỳ, tốn kém, các chàng cũng sẽ đơn giản mang lại niềm vui , hạnh phúc cho người mình chiều chuộng bằng những chú gấu bông ý nghĩa đấy!

Gấu bông hoạt hình lên ngôi

gaubong
Chắc hẳn những hero hoạt hình dễ thương, ngộ nghĩnh luôn khiến các nàng xao xuyến và thổn thức. Những chú gấu Teddy, gấu bông báo hồng, gấu bông chó Mr peabody, gấu bông doremon, gấu bông mèo oggy, những chú gián, chú sóc chuột ngộ nghĩnh hay TĐ minions cực xinh xắn được “gấu bông hóa” sẽ làm trái tim nàng tan chảy.
Gấu bông hoạt hình sẽ là thiên hướng tặng tiến thưởng hot nhất 2016. bên cạnh đó , vàng yêu thương khuyên các chàng hãy khôn khéo chọn đúng chú gấu bông nàng thích nhé, chẳng hạn, nàng mê tít phim hoạt hình Minions – bọn quỉ nghịch ngợm dễ thương, hãy chớp ngay thời cơ “lấy lòng” nàng tức thì nhé!
Thiên hướng tặng gấu bông luôn giữ được sức nóng của nó bởi vì độ xinh đẹp , đáng yêu có thể “đốn tim” bất kỳ cô gái dịu dàng, mỏng manh hay cá tính nào. Nắm được sở thích của nàng và mau chóng cập nhật những khuynh hướng tặng gấu bông gây bão trong năm nay, chàng sẽ tự tín nắm giữ và “ngự trị” trong trái tim của nàng đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét