Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

3 món quà tặng Valentine 2017 HOT nhất

Ngày lễ tình yêu đã tới rồi, các bạn trẻ đang rất băng khoăn không biết nên tặng gì vào ngày valentine cho một nửa của mình đúng không? Hôm nay Bobi sẽ gợi ý cho các bạn những món quà tặng an toàn và độc đáo dành cho Valentine 2016 nhé. Cùng tham khảo những quà tặng Valentine được giới trẻ ưu chuộng nhất trong năm này nhé.
  1. Quà tặng valentine handmade
Còn gì tuyệt vời hơn là tự tay làm những món quà để tặng một nửa yêu thương của bạn nhỉ? Đó là một món quà  chân thành để gửi đến người mình yêu. Món quà tặng này không cần cầu kỳ, không cần quá đẹp, quá hoàn hảo như ở shop. Nhưng nó ẩn chứa trong đó rất nhiều tình cảm và tâm huyết của bạn trong đó.
gaubong.jpg
Hiện nay, xu hướng làm đồ tặng handmade đang rất được lan rộng. Rất nhiều cô gái đã bắt tay làm những chiếc bánh chocolate handmade để tặng người ấy của mình. Còn các chàng trai, việc làm quà handmade là hoàn toàn có thể như những chiếc thiệp xinh xắn, một lọ hoa từ những chai cũ, hay một cặp móc khóa,...
2. Hoa hồng và sô cô la
Một món quà truyền thống chưa bao giờ lỗi trong tất cả các dịp lễ của tất cả mọi người. Hoa hồng và chocalate là sự kết hợp ngọt ngào. Năm nay, nhiều bạn rẻ cũng đã tự tay làm quà valentine là những thanh socola theo ý tưởng tự chế rất đáng yêu.
Hoặc bạn có thể kết hợp hoa hồng cùng gấu bông,2 mảnh ghép này là tuyệt vời đó.
quatangantoan.jpg
3. Quà tặng cho cả hai
Nếu không còn trong giai đoạn " cưu cẩm ", thì những món quà đôi rất thích hợp với các cặp đôi trong lễ valentine. Còn gì thú vị hơn khi cùng nhau sở hữu những món đồ giống nhau, rất ý nghĩa phải không nè.
gaubongantoan.jpg
Quà tặng Valentine 2017, xu hướng dùng đồ đôi vẫn đang rất nở rộ và được giới trẻ rất ưu chuộng. Một bộ áo, một bộ chìa khòa, giày đôi, ... có thể là số điện thoại đôi. Rất tuyệt phải không nào.
4. Gấu bông an toàn BobiCraft
Ngoài ra, trong năm nay giới trẻ rất ưu chuộng gấu bông được làm từ len cao cấp của shop BobiCraft. Những sản gấu bông được làm bằng handmade nên độ tinh tế rất cao, với nhiều sản phẩm đa dạng. BoBiCraft chuyên cung cấp quà tặng an toàn, gấu bông an toàn dành cho mọi lứa tuổi nha mấy bạn.
Đây không phải ý kiến tồi phải không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét