Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tặng quà xin lỗi khiến bạn trai phải thốt lên

Trong bất kì mối quan hệ nào cũng sẽ có những lúc buồn lúc vui, lúc cãi nhau, lúc ân ái. Đối với chuyện tình cảm yêu đương thì cũng vậy. Đôi lúc chàng vô tâm khiến cả hai giận dỗi, cũng có khi hồn nhiên của bạn đã làm chàng phải buồn. Vì vậy, nếu bạn đã vô tình khiến chàng cảm thấy buồn thì hãy cố gắng đọc hết những bí kíp này để giải tỏa cho chàng đi nào.
quatangantoan.jpg
Nếu thật sự bạn dành tình cảm dành cho chàng thì có rất là nhiều cách để bạn có thể tặng cho chàng những món quà để xin lỗi. Một món quà tặng an toàn và dễ thương cùng những lời thủ thỉ xin lỗi sẽ khiến cho chàng cảm thấy bạn đang thực sự yêu thương chàng bấy nhiêu. Sau đây là một số gợi ý để bạn có thể mau chóng làm lành và giành lại nụ cười của chàng nhé
Một cái ôm
gaubong.jpg
Một cái ôm là biểu hiện của sự yêu thương nồng nàn. Trong trường hợp chàng đang rất tức giận thì cái ôm cho thấy bạn đã nhận ra lỗi của mình và muốn gửi đến chàng một lời xin lỗi ấm áp để có thể bù đắp những chuyện đã xảy ra. Một cái ôm là một món quà tặng an toàn mà bạn có thể tặng bất cứ lúc nào để giúp cơn giận của chàng hóa giải.
Sự ngọt ngào luôn khiến trái tim tan chảy
Bất kì chàng trai nào cũng vậy, họ đều luôn bị khuất phục bởi sự dịu dàng và ngọt ngào của phái nữ. Những lúc giận bạn thật thì cũng chính là lúc chàng chưa cảm nhận được hết sự yêu thương của bạn dành cho chàng. Đây là lúc cả hai không vui hoặc đang có chuyện căng thẳng mà không thể dành cho nhau sự ngọt ngào đó.
gaubongantoan.jpg
Hãy thử tặng chàng những viên socola ngọt ngào hoặc chú gấu bông cùng với những lời dịu dàng.Chàng chắc chắn sẽ nguôi giận đó.
Sự quan tâm cần thiết
Nếu như chàng cảm thấy không vui vì chưa cảm nhận được tình cảm của bạn.
Chàng đang suy nghĩ về việc tại sao bạn lại ít quan tâm đến chàng, để chàng tự chăm lo và giải quyết tất cả vấn đề về công việc và trong cuộc sống. Đây là trường hợp hay bắt gặp ở các cặp đôi đang yêu nhau. Chàng càng yêu bạn bao nhiêu thì càng đồi hỏi bạn phải thể hiện sự quan tâm bấy nhiêu. Trong khi đó các nàng lại hay hồn nhiên vui vẻ khi nhận được tình cảm của chàng mà quên mất chàng cũng cần được quan tâm chăm sóc thật nhiều.
gaubongantoan
Trong lúc này, thì món quà phù hợp nhất chính là một món vật dụng nào đó mà chàng hay sử dụng chẳng hạn như áo sơ mi, ví, thắt lưng, túi xách,... Những món quà tuy nhỏ bé này nhưng sẽ gúp chàng cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho chàng nhiều như thế nào.
Bạn có thể mua gấu bông tại HCM tại đây: http://www.bobicraft.vn/cuu-barbra-gau-bong-an-toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét